" "

Moschino chính là cái tên mới nhất mà H&M “chọn mặt gửi vàng” để kết hợp cùng cho năm nay

Share on FacebookShare on Google+Print this pageEmail this to someone

Sau BST kết hợp với Erdem không tạo hiệu ứng vang dội như mong muốn, năm nay, cái bắt tay mới nhất của H&M đã được thông báo tại một địa điểm không-thể-ầm-ĩ-hơn: Đại nhạc hội Coachella.

Cách thức thông báo BST mới này cũng hết sức kịch tính: NTK Jeremy Scott của thương hiệu Moschino nhận được một cuộc gọi video từ Gigi Hadid, mọi thứ đều được hiển hiện trên màn hình của bữa tiệc thường niên của Moschino ở Coachella, California và phát sóng trực tuyến trên các kênh truyền thông xã hội đã khiến các vị khách kinh ngạc với tin tức gây sốc vào lúc nửa đêm.Qua đó công chúng biết được rằng thứ họ chờ mong vào ngày 8/11 năm nay chính là MOSCHINO [tv] H&M.

Moschino chính là cái tên mới nhất mà H&M chọn mặt gửi vàng để kết hợp cùng cho năm nay - Ảnh 1.

“MOSCHINO [tv] H&M là sự hợp tác hoàn hảo cho thời trang ngày nay, pha trộn giữa pop, văn hóa đường phố, những biểu tượng và sự quyến rũ. Jeremy thật tuyệt vời – anh ấy biết cách để chơi đùa với thời trang, và kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới.” Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo của H&M cho biết.

Jeremy Scott hết sức tự tin về cái bắt tay giữa Moschino và H&M, bởi thương hiệu nước Ý trở thành một cái tên yêu thích đối với giới trẻ sành mốt từ vài năm đổ lại đây.

Được biết như thường lệ, MOSCHINO [tv] H&M sẽ bao gồm cả mảng thời trang nam và nữ, phụ kiện cùng một số thứ “quá sức ngạc nhiên” – theo H&M tiết lộ. Trong hình ảnh mới nhất của Gigi Hadid và Jeremy Scott, 2 bộ trang phục thuộc BST cũng đã được tiết lộ: Gigi diện áo sơmi lụa lệch vai với họa tiết những chiếc đĩa CD – vốn là nét rất đặc trưng trong kho lưu trữ của Moschino, trong khi đó Jeremy diện áo xuyên thấu với những hình họa Pop-Art vui nhộn.

Moschino chính là cái tên mới nhất mà H&M chọn mặt gửi vàng để kết hợp cùng cho năm nay - Ảnh 2.

Chiến dịch quảng cáo MOSCHINO [tv] H&M là ý tưởng truyền hình sáng tạo kết hợp cả phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thống nhằm tạo sự tiếp cận đa nền tảng – một trải nghiệm hấp dẫn mới trong thế giới số.

Tham vọng của Jeremy là BST này sẽ giúp tên tuổi Moschino đến gần với đại chúng hơn mà không đánh mất những khách hàng trung thành. Bài toán khó ở đây là đưa ADN của Moschino vào thời trang bình dân mà không làm “rẻ” đi bản chất của thương hiệu, Jeremy chia sẻ với Vogue.

Được biết, BST MOSCHINO [tv] H&M sẽ lên kệ vào ngày 8.11 và có mức giá dao động từ 25 – 300USD (từ 560 ngàn đến 6,8 triệu đồng).

Một số nét đặc trưng của Moschino mà giới mộ điệu mong muốn sẽ hiện diện trong BST collab sắp tới với H&M.

Nguồn: Fashionista

Let’s block ads! (Why?)

Share on FacebookShare on Google+Print this pageEmail this to someone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *