Người đẹp siêu vòng 3 Sài Gòn hóa “khổng lồ” khi mang bầu

Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterPrint this pageEmail this to someone

Sau câu chuyện tình yêu lãng mạn với chàng Việt kiều Canada cách xa mình tới nửa vòng trái đất, 9X Sài thành siêu vòng 3 có tên Phùng Phương Thúy (nickname Ted Roxy) đã trở thành gương mặt không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt. Phương Thúy là một nữ doanh nhân kiêm HLV thể hình nổi tiếng tại TP HCM với hơn 100.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân. Khi mới nổi như cồn trên mạng, Thúy gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp đậm chất Á đông, thân hình săn chắc, đặc biệt là vòng 3 vô cùng nóng bỏng. Thời điểm trước khi mang bầu với chàng Việt kiều Canada, Phương Thúy sở hữu cân nặng 63kg cùng số đo 3 vòng là 95-64-106cm. Mặc dù luôn duy trì luyện tập đều đặn mỗi ngày nhưng khi mang bầu, người đẹp sinh năm 1990 này vẫn không tránh khỏi việc cơ thể bị “phát tướng”. Thời điểm thai nhi được 15 tuần tuổi, ba vòng của Phương Thúy cũng tăng lên là 97-70-107cm. Và hiện khi đang ở trong những tháng cuối của thai kỳ, cơ thể của cô gái siêu vòng 3 vẫn không ngừng “to ra”. Bản thân cô còn phải choáng váng khi thốt lên: “Nếu ai gặp Ted ngoài đường thì đừng ngạc nhiên vì Ted to quá. Ai có bầu bị cái bụng kéo cụp xuống, đùi họ nhỏ sao tui càng ngày càng to vậy không biết. Vòng 1: 100, vòng 3: 109, vòng đùi: 66cm, nặng 75kg. Mà còn 3 tháng cuối nữa. Chắc tới nái…” Mặc dù ngày càng “phát tướng” nhưng Phương Thúy không hề cảm thấy nặng nề hay xồ xề. Bí quyết được cô đưa ra là ngoài chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất thì cô vẫn thường xuyên tập luyện thể thao mỗi ngày. “Mấy mẹ bầu cố gắng tập luyện thể thao nhé. Mặc dù Ted rất nặng ký nhưng mà người làm gì cũng nhanh hơn người ta. Chẳng chút đau lưng hay mệt mỏi gì cả. Và nhớ uống sữa tươi và sữa bầu nhiều vào nhé vì sữa sẽ rất tốt cho em bé trong bụng”, người đẹp chia sẻ. Bất ngờ hơn khi biết dù đang mang thai nhưng Phương Thúy vẫn duy trì việc tập tạ với quan niệm “Cuộc sống thụ động không đem lại sức khỏe. Mẹ bầu nào cũng phải biết cách thể thao và nghỉ ngơi đúng cách thì mẹ khỏe con mới khỏe”. Bà bầu xinh đẹp chia sẻ thêm: “Ted đã trải qua thời kỳ mang thai tập tạ của chính bản thân từ lúc cấn thai đến bây giờ. Và hai mẹ con thì vẫn siêu khoẻ, mình vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu mệt mỏi… Một ngày Ted ăn đúng 2 bữa chính có thịt cá rau củ và các bữa phụ thì trái cây, các loại hạt, uống sữa tươi, tối uống 1 ly sữa bầu… Ấy vậy mà trộm vía con đang ở tuần thứ 33 của thai kỳ, cái tuần mà em bé bình thường chỉ đạt được mức cân là 1kg7 đến 1kg9 thì Ted mini nhà em 2kg8. Đây là kinh nghiệm bản thân Ted chia sẽ cho mọi người. Đừng bao giờ suy nghĩ thể thao là có hại, nó chỉ hại khi bạn tập không phù hợp với chính năng lượng và sức mạnh của mình mà thôi”. Trên trang cá nhân của mình, bà mẹ “khổng lồ” nàu cũng thường xuyên chia sẻ các bài tập bầu bí và bổ sung chế độ dinh dưỡng cho thai nhi. Ảnh: Facebook nhân vật.

Let’s block ads! (Why?)

Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterPrint this pageEmail this to someone

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *