" "

4 “ngôi sao” của mạng xã hội đã làm những việc này hàng ngày, bạn hoàn toàn có thể làm để khỏe như họ

Share on FacebookShare on Google+Print this pageEmail this to someone

Đây chắc chắn sẽ là gợi ý để bạn có thêm bí quyết sống khỏe nhằm chinh phục cuộc sống toàn vẹn cả thân – tâm – trí.

1. Millana Snow – Bậc thầy chánh niệm, người đồng sáng lập Serene Book – công ty tư vấn thay đổi sức khỏe tâm, thân, trí

Instagram: @millanasnow

Những ngôi sao sáng nhất mạng xã hội chia sẻ bí quyết sống khỏe - Ảnh 1.

– Hãy suy nghĩ lại về đồng hồ sinh học của bạn: Millana thức dậy trong tiếng nhạc ca khúc “Caught a Long Wind” của Feist vào lúc 7 giờ sáng. Sau đó, cô ngắm nhìn nơi mình đang ở, thả lỏng cả về cảm xúc, thể chất và tinh thần – để tạo một khởi động sôi nổi cho ngày mới.

– Tìm kiếm chất thiền trong bạn: Millana thiền 3 lần/ngày. Lần đầu tiên là thiền Kundalini kriya 22 phút, sau đó là 10 phút im lặng để thiền mở luân xa và cuối cùng là bài tập hít thở – hít vào trong 10 giây, nín thở trong 10 giây và thở ra trong 10 giây.

– Tìm kiếm tư vấn từ các chuyên gia: Nếu cảm thấy căng thẳng, Millana tới gặp các chuyên gia tâm lý Reiki để điều chỉnh lại năng lượng. Mới đây, cô bắt đầu ghé thăm Michelle Harper ở Metaphisica Spa (Los Angeles) để dưỡng da bằng pha lê.

2. Remi Ishizuka – Người cuồng tập luyện, một blogger về thể hình

Instagram: @rrayyme

Những ngôi sao sáng nhất mạng xã hội chia sẻ bí quyết sống khỏe - Ảnh 2.

– Khuấy động mọi thứ: Remi tập luyện 6 ngày/tuần, trong vòng 1 tiếng đồng hồ buổi sáng. Mỗi ngày, cô tập trung vào 1 thứ khác nhau – chân, cơ bụng, cánh tay, mông – và lặp lại các động tác cho tới khi các cơ hoạt động hết công suất.

– Dừng lại và hít thở tinh dầu: Remi thường kết hợp tạo nên một loại tinh dầu với 15 giọt chanh, 3 giọt hoa hồng, 6 giọt húng quế, 1 giọt bạc hà và 1 giọt hương thảo. Cô nhỏ lên cổ tay mình trước khi tập luyện và hít vào 3 lần.

– Nâng cấp động tác duỗi thân: Remi sẽ tập duỗi với ống lăn trong khoảng 10 phút. Đây là một dạng bài tập duỗi thân tích cực và hiệu quả hơn.

3. Nitsa Citrine – Nghệ sĩ tổng thể, giám đốc sáng tạo của công ty Sun Potion Transformational Foods

Instagram: @nitsacitrine

Những ngôi sao sáng nhất mạng xã hội chia sẻ bí quyết sống khỏe - Ảnh 3.

– Bổ sung sinh tố buổi sáng: Vào bữa sáng, Nitsa chuẩn bị món đồ uống matcha của mình gồm: Matcha Sun Potion’s White Dragon, phấn thông, nấm linh chi, kem dừa và cám gạo hoà tan. Theo cô, món sinh tố này rất tốt cho sức đề kháng và tăng năng lượng.

– Súc miệng bằng dầu: Nitsa súc miệng 1 thìa dầu dừa hoặc dầu mè ép lạnh hữu cơ trong miệng khoảng 5-20 phút, nhờ đó, độc tố trong miệng sẽ được đẩy ra ngoài.

4. Mally Maloof – Bác sĩ gia đình

Instagram: @drmollymd

Những ngôi sao sáng nhất mạng xã hội chia sẻ bí quyết sống khỏe - Ảnh 4.

– Thời điểm có ý nghĩa quyết định: Với Mally, thời điểm dùng bữa là chìa khoá để duy trì nhịp sinh học (lịch trình ngủ nghỉ) tối ưu. Mally ăn trong vòng 30 phút sau khi thức dậy.

– Đeo vòng tay theo dõi sức khoẻ: Mally đeo vòng tay Abbott FreeStyle Libre Pro – dạng máy đo đường huyết liên tục, nhờ đó, cô có thể theo dõi lượng đường của mình trong ngày.

– Xét nghiệm bản thân trước khi bạn huỷ hoại chính mình: Kiểm tra thiếu hụt gen, hàm lượng vi chất và hoá sinh cá nhân để xem bạn có thể được hưởng lợi từ loại thực phẩm chức năng nào. Mally không chuyển hoá tốt estrogen. Do đó, cô dùng diindolylmethane (một thực phẩm chức năng được cho là phân giải estrogen trong cơ thể thành dạng hormone có lợi hơn) và nghệ.

Kha Kha

Share on FacebookShare on Google+Print this pageEmail this to someone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *